Thursday, November 8, 2012

ಇದ್ದಲ್ಲಿಗೆ ಸಿದ್ಧ ಆಹಾರ -ಭಾಗ ೧

  
ಭಾಗ  .೧
ದುಡಿದದ್ಧು ಉಣ್ಣುವೆ ಎಂಬುದು ಬರಿ ಭ್ರಮೆ ಪಡೆದದ್ದು ಉಣ್ಣುವುದು ಸತ್ಯ ಎಂಬ ಮಾತಿನ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ದರ್ಶನ ನನಗೆ ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಆಯಿತು.ಕಳೆದ ಬಾರಿ ಹೊದಾಗ  ಹತ್ತು  ಹಲವು ಸಾರಿ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ ನಗರಿಯನ್ನು ಕಾಲ್ನೆಡೆಗೆಯಲ್ಲೆ ನೋಡುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಅದರ ಫಲವಾಗಿ ನನಗೆ ಎಲ್ಲ ಪ್ರೇಕ್ಷಣೀಯ ಸ್ಥಳಗಳ ಹತ್ತಿರದ ದರ್ಶನವಾಯಿತು.ಈ ಸಲ ಅಮೇರಿಕಾ ದೇಶದ ನೈಜ ಜನ ಜೀವನ ನೋಡುವ ಹಂಬಲ ಹುಟ್ಟಿತು..
ನಮಗೆ ಬಹುಮಟ್ಟಿಗೆ ಅಲ್ಲಿನ ಜನ ಜೀವನದ ಪರಿಚಯವಾಗುವುದು  ಪುಸ್ತಕ, ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ. ಇನ್ನು ಸಿನೆಮಾ  ಅಂತೂ ಹೇಳಿಕೇಳಿ ಭ್ರಮಾ ಲೋಕ.
ಆದರೆ ಈ ತೊಡಕು ತನ್ನಿಂದ ತಾನೆ ಪರಿಹಾರವಾದದ್ದು  ನಾರ್ಥ ಬ್ರನ್ಸವಿಕ್ ಚರ್ಚನ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದ. ಅವರು Give away  ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮಾಡಿದಾಗ  ಅದು ನನಗೆ ಹೊಸದು ಅನಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅದರ ಕೆಲ ಫೋಟೊ ತೆಗೆದಿದ್ದೆ. ಅವನ್ನು ಅವರು ನೀಡಿದ ಇ. ಮೇಲ್‌ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೆತಕ್ಷಣ ಅವರಿಂದ ಮಾರೋಲೆ ಬಂದಿತು ಸೋಮವಾರ ಸಂಜೆ ನಡೆವ ಕಮ್ಯುನ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಬನ್ನಿ ಎಂದು ಆಮಂತ್ರಣ ತಂದಿತು.  ಹೇಗಿದ್ದರೂ ನಿತ್ಯ ನಾನು ಹೋಗುವ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ  ಹಾದಿಯಲ್ಲೆ ಇದೆ ಎಂದು ಹಾಜರಾದೆ, ಅಂದು ಹತ್ತುಜನ ಸೇರಿದ್ದರು. ಎಲ್ಲರೂ ದುಂಡಗೆ ಕುರ್ಚಿಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಒಬೊಬ್ಬರಾಗಿ  ತಮ್ಮ ನೋವು ಸಂಕಟ ನಿವೇದನೆ ಮಾಡಿದರುಕೆಲವರು ತಮಗೆ ಬೇಕಾದವರ ಸಂಕಷ್ಟ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಸಲಹೆ ಕೇಳಿದರು. ಷಾನ್ ಫುಟೈಲ್ ಅಲ್ಲಿನ ಪಾಸ್ಟರ್. ಅವರು ಎಲ್ಲರ ಮಾತುಕೇಳಿ . ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಿಗೂ  ಸಾಂತ್ವನದ ನುಡಿ ಹೇಳಿದರು, ಆಗ ನನಗೆ ".ಸುಖ ಹಂಚಿಕೊಂಡರೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುವುದು  ಕಷ್ಟ ಹಂಚಿಕೊಂಡರೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುವುದು" ಎಂಬ ಮಾತಿನ ಸತ್ಯದ ಅರಿವಾಯಿತು.. ದುಗುಡ ದುಮ್ಮಾನ ಅಡಗಿಸಿ ಇಟ್ಟಾಗ ದ್ವಿಗುಣವಾಗುವುದು.ಅಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾದ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಅತಿಯಾದ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಯಾವ ಧರ್ಮದವನು ಎಂಬುದನ್ನೂ ಅವರು ವಿಚಾರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅದು ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮನಿವೇದನೆ ಹಾಗೂ ಆಪ್ತ ಸಲಹೆಯ ಸಮ್ಮಿಶ್ರಣವಾಗಿತ್ತು.ಆ ಕಾರ್ಯ ಕ್ರಮ ಮುಗಿದಾಗ ಹೊರಡುವ ಮುನ್ನ  ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳೂ ವಾರ  ಬಿಟ್ಟು ವಾರ ಶುಕ್ರವಾರದಂದು  ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರಿಗೆ ಅವರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಉಚಿತ ಊಟ ನೀಡುವ ಕಾರ್ಯ ಕ್ರಮವಿರುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಅಮೇರಿಕಾದ ಜನ ಜೀವನದ ನಿಕಟ ಪರಿಚಯ ಪಡೆಯಲು ಇದು ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶ  ಎಂದುಕೊಂಡೆ ,
"ನಾನೂ ಅವರ ಜೊತೆ ಸೇರಬಹದೆ "ಎಂದುವಿಚಾರಿಸಿದೆ.
 ಧಾರಾಳವಾಗಿ ಬರಬಹುದು.ನಮಗೆ ಏನೂ ತೊಂದರೆಇಲ್ಲ,ಎಂದರು
  ನನಗೆ ವಾಹನದ ಸೌಕರ್ಯಇಲ್ನ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ.
ಪರಾವಾಇಲ್ಲ , ನಮ್ಮಕಾರಿನಲ್ಲೆ ಬರಬಹುದು., ನಾವೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕರದೊಯ್ಯುತ್ತೇವೆ, ಷಾನ್‌ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.
"ದಯಮಾಡಿ  ಹತ್ತು ಗಂಟೆಗೆ ಚರ್ಚನ ಹತ್ತಿರ ಬನ್ನಿ  ನಾವು ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು  ಅಂದಾಜು  ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ  ಮನೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ  ಆಹಾರ  ಕೊಡಬೇಕಾಗುವುದು , ಎಂದರು. ಶುಕ್ರವಾರ ಬೆಳಗ್ಗೆ ೧೦ ಗಂಟೆಗೆ ಚರ್ಚಿನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಯಿತು.
ಈ ಛಾರಿಟಿ ಮೀಲ್ಸನ ಉದ್ದೇಶ ಓಡಾಡಲಾಗದ  ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮೂಲೆ ಗುಂಪಾದ ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರಿಗೆ ಆಹಾರ ಒದಗಿಸುವುದಾಗಿತ್ತು.   ನನಗೇ ಅವರ  ಈ ಉದ್ದೇಶ  ಮನಮುಟ್ಟಿತು. ನಾನೂ ಕೈಲಾದ  ಅಳಿಲು ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದೆ. ನೊಂದವರಿಗೆ ಏನಾದರೂ ನನ್ನ  ಕಿರುಕಾಣಿಕೆ  ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಲು ಬಯಸಿದೆ.
ಮನೆಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ಮಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಸಂತೋದಿಂದ ಒಪ್ಪಿದಳು ಷಾನ್‌ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ನಾನೂ ಸಹಾ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ನೀಡಲು ಏನಾದರೂ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥ ತರಬಹುದೆಅಂದು ವಿಚಾರಿಸಿದೆ.
ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪಿದರು. ಕಳೆದ ವಾರವಷ್ಟೆ ನಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ವಾರ್ಷಿಕ  ಆಚರಣೆಯಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ನೆನಪಲ್ಲಿ ನಲವತ್ತು  ಐವತ್ತ ಮಂದಿಗೆ ಏನಾದರೂ ನೀಡಿದರೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನೆಮ್ಮದಿ ಸಿಗುವುದು ಎನಿಸಿತು.. ಏನು ಕೊಡಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಗಳು ಅಳಿಯನ ಜೊತೆ ಸಮಾಲೋಚನೆ ನೆಡೆಸಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗದ ಬೇಡವಾದ ತಂಗಳು ಪಂಗಳು ಕೊಡುವಹಾಗಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲ ಆರೋಗ್ಯನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣ ವಾಗಿರಬೇಕು. ಅಳೆದೂ ಸುರಿದು ಕೊನೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲೆ ಇದ್ದ ಡಂಕಿನ್ ಡೋನಟ್ಸ ನಲ್ಲಿ  ಡೊನಟ್ಟಸ ಕೊಂಡು ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಯಿತು.
ಡೊನಟ್ಸ  ಎಂದರೆ ಅದು ಒಂದು ಮಾದರಿಯ ಸಿಹಿ ತಿನಿಸು. ಬ್ರೆಡ್ ಮತ್ತು ಕೇಕಿನ  ಸಂಕರ.ಅದರಲ್ಲಿ ಹತ್ತು ಹಲವು ವೈವಿದ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು. ನಾಲಕ್ಕು ಡಾಲರಿಗೆ ಆರು ಡೊನಟ್ಗಳು ಬರುವವು.  ಅವೂ ತಾಜಾ ತಾಜಾ .ನಾಲಕ್ಕು ಡಜನ್ ಗಳನ್ನು ಕೊಂಡೆವು. ಅವರು ಅವನ್ನು  ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರು. ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದು  ಹತ್ತು ಗಂಟೆ  ಐದು ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ ಚರ್ಚ್ ಮುಂದೆ ಇದ್ದೆ  ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿತ್ತು ಬಹುಶಃ ನಾನು ತಡ ಮಾಡಿದೆ. ಅವರು ಆಗಲೆ ಹೊರಟಿರುವರು ಎಂದು ಹಳಹಳಿಸಿದೆ. ನಾನು ಕೊಡಬೇಕೆಂದು ತಂದಿದ್ದ ಡೊನಟ್ಸ   ಹಾಗೆ ಉಳಿದವು.ಕಾಣದ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೊಂದು ಡೊನಟ್‌ಗಳನ್ನು ಏನು ಮಾಡುವುದು ಎಂಬ ಚಿಂತೆಯಾಯಿತು.
 ಅಲ್ಲಿಯೆ ಇದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ಷಾನ್ ಆರ್ ಯು ಕಮಿಂಗ್ ಸೂನ್‌ಎಂದ ಮಾತು ಕೇಳಿತು. ಷಾನ್ ಎಂಬುದು ಪಾಸ್ಟರರ್‌ನ ಹೆಸರು.  ನನ್ನ ಮುಖ ಅರಳಿತು. ಹಾಗೆ ಮಾತನಾಡಿದವನ ಹೆಸರು ರಿಚರ್ಡ. ಆತ ಈ ಸೇವಾಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕ. ಆತ ಒಬ್ಬ ಎವಾಂಜಲಿಸ್ಟ್ ಅಂದರೆ ಧರ್ಮ ಪ್ರಚಾರಕ.
ಕೆಲವೆ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಷಾನ್‌ಅವರ  ಕಾರು ಬಂದಿತು. ಗ್ಯಾಸ್‌ಖಾಲಿಯಾದ್ದರಿಂದ ಆತನು ಬರುವುದು ತಡವಾಗಿತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ  ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದ. ಬೆಳಗಿನಕಾರ್ಯ ಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ  ಬರುವವರನ್ನು ನೋಡಿರುವ ನನಗೆ ಆತನು ಐದು ನಿಮಿಷ ತಡವಾದದಕ್ಕೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುವುದು  ಸಂಕೋಚ ಉಂಟು ಮಾಡಿತು.ನಾನು ಡೊ ನಟ್ಸ ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರಿಗೆ ಕೊಡಲು ತಂದಿರುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದೆ.  ಅದರಿಂದ  ಅವನಿಗೆ ಬಹಳ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಅಲ್ಲಿಂದ ನಾವು ಸೀದಾ ಸೀನಿಯರ್ ಸಿಟಿಜನ್ ಸೆಂಟರ್‌ಗೆ  ಹೋದೆವು ಅಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮತಿ ಗೇ ಎಂಬ ಹಿರಿಯ ಮಹಿಳೆ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಿಕೆ. ಷಾನ್ ನನ್ನ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಿದ.
 "ದಯವಿಟ್ಟು ಅಲ್ಲಿರುವ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ವಿಳಾಸ ಬರೆಯಿರಿ, ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಬೇಕಾದರೂ ಆರಾಮಾಗಿ ಇರಬಹುದು:" ಎಂದಳು. ಇಲ್ಲಿನ ಸೀನಿಯರ್‌ ಸಿಟಿಜನ್‌ಸೆಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಬರಬಹುದು. ಅಲ್ಪೋಪಹಾರವೂ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೆ ಕೊಡುವರು.
 ಆದರೆ ಷಾನ್ ನಾನು ಅಲ್ಲಿನ ಸೌಲಭ್ಯಕ್ಕಾಗಿ  ಬಂದಿಲ್ಲ. ಚಾರಿಟಿ ಮೀಲ್ಸ  ಹಂಚಲು ಅವನ ಜೊತೆ ಹೊರಟಿರುವೆ ಅಂದು ತಿಳಿಸಿದ. ಅಲ್ಲದೆ ಹಂಚಲು ಡೊ ನಟ್ ತಂದಿರುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ.
ಅಲ್ಲಿರುವ ಹಿರಿಯನಾಗರೀಕರು ಆರಾಮಾಗಿರುವಂತೆ ಕಂಡಿತು. ಮೂವರು ವಯಸ್ಸಾದ  ಮಹಿಳೆಯರು, ನಾಲಕ್ಕು ಜನರು ಪುರುಷರು ಇದ್ದರು. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಲ್ಯಾಪ್‌ ಟಾಪಿನಲ್ಲಿ ಏನೋ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತಿದ್ದ. ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಐ- ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವುದು  ಕಂಡುಬಂದಿತು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬೆಳಗಿನ ತಿಂಡಿ ಸೇವಿಸುತಿದ್ದ..ಇಬ್ಬರು ದಿನಪತ್ರಿಕೆ ಕೈನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದರು. ಎಲ್ಲರೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಉಡುಪು ಧರಿಸಿದ್ದರು.ಅವರೆಲ್ಲರ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನೆಮ್ಮದಿಯ ನಗೆ ಕಾಣುತಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿರುವ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕ, ನಿಯತಕಾಲಿಕಗಳಿದ್ದವು. ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಇದ್ದಿತು. ಅದು ಒಂದು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದವರ ಮನೆಗಿಂತಾ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿನ ಸೂಚನಾ ಫಲಕದಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂ ಸೇವಕರ ನೊಂದಾವಣೆಯ ಸೂಚನೆ ಇತ್ತು. ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರಿಗೆ ದೊರಕುವ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅವರಿಗಾಗಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವಿವರಣೆ ಫಲಕದ ಮೇಲೆ ಇತ್ತು
ಷಾನ್ ಅಲ್ಲಿ ಇರುವ ಒಂದು ಕಡತ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ದಾಖಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಿ ಮಾಡಿದರು. ಆಗಲೆ ಸಿದ್ದವಾಗಿಟ್ಟಿದ್ದ  ಬಿಸಿ ಊಟ ಮತ್ತು ಸಂರಕ್ಷಿತ ಆಹಾರದ ಪೊಟ್ಟಗಳಿದ್ದ ಎರಡು ಚೀಲಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತು ಕಾರಿನತ್ತಸಾಗಿದರು.. ವಾರದ ನಿಗದಿತ ದಿನದಂದು ನೋಂದಾಯಿತರಾದ ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರಿಗೆ ಆಹಾರವನ್ನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಮುಟ್ಟಿಸುವ  ಈ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಹಲವು ಸ್ವಯಂ ಸೇವಕರು ಭಾಗವಹಿಸಿಸುವರು.. ಅವರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಷಾನ್‌ಕೂಡಾ  ಒಬ್ಬರು. ನಿಗದಿತ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರ ಬರಲಾರದ ನಿಸ್ಸಾಹಾಯಕ ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರು ಇದ್ದಲ್ಲಿಗೆ  ಹೋಗಿ ಸಿದ್ದ ಆಹಾರ ಕೊಡುವ ಕಾರ್ಯ ಕ್ರಮವೆ ಈ ಚಾರಿಟಡಿ ಮೀಲ್ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿತ್ತು.ಇದಕ್ಕೆ ಸರ್ಕಾರದ ಸಹಾಯ ಧನದ ಜೊತೆಗೆ ದಾನಿಗಳ ಕೊಡುಗೆಯೂ ಕೂಡಿ ಕೆಲಸ ಮುಂದುವರಿದಿತ್ತು.ಅಗತ್ಯ ಆಹಾರ ಸಿನಿಯರ್‌ ಸೆಂಟರ್‌ನವರೆ ಸಿದ್ಧಮಾಡುತಿದ್ದರು.
ನಾನು ಇದುವರೆಗೆ ಅಮೇರಿಕಾದ ಪ್ರೇಕ್ಷಣೀಯ ಸ್ಥಳ ನೋಡಿದ್ದೆ. ಶ್ರೀಮಂತ ವರ್ಗದವರ ಮಹಲುಗಳನ್ನು ದೂರದಿಂದ ನೋಡಿದ್ದರೆ  ಮಧ್ಯಮವರ್ಗದವರ ಮನೆಗಳ  ಪರಿಚಯ ನಿಕಟವಾಗಿತ್ತು.. ಈಗ ನಾವು ಸಮಾಜದ ಕೆಳಸ್ಥರದ ಜನರ ವಾಸಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೊರಟಿದ್ದೆವು.ಇಲ್ಲಿನ ನಗರ ಯೋಜನೆಯ ಪರಿಣತೆ ಕಂಡು ನನಗೆ ಅಚ್ಚರಿಯಾಯಿತು. ಅತಿ ಬಡವರು ಇರುವ ಮನೆಗಳ ಸಮೂಹ ಅಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಎಲ್ಲ ಮನೆಗಳೂ ಏಕ ರೂಪದ ಸೌಲಭ್ಯ ಹೊಂದಿದ್ದವು. ಎಲ್ಲವೂ ಸಮೂಹ ಗೃಹ ಸಮುಚ್ಚಯಗಳೆ. ರಸ್ತೆ ಮರ  ಗಿಡ  ಬಯಲು ಎಲ್ಲ ಕ್ರಮಬದ್ದ. ಆದರೆ ಮನೆಗಳು ಮಾತ್ರ ಚಿಕ್ಕವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿನ ಚಾಳಿನ ಹಾಗೆ. ಪ್ರತಿ ಮನೆಗೂ ಒಂದು ಹಾಲು ಮತ್ತು ಕಿಚನ್ ಚಿಕ್ಕ ರೆಸ್ಟ  ರೂಮು ಯಾವುದೆ ಅಲಂಕಾರವಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲೂ ಟೈಲ್ಸ , ಕಟ್ಟಿಗೆ ಪೆನಲ್ ಇಲ್ಲ. ಬರಿ ಒರಟು ಸಿಮೆಂಟ್ ನೆಲ. ಅಲ್ಲಿ ಯಾವ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಕಾರ್ಪೆಟ್ಟುಗಳಿಲ್ಲ.ಅತಿ ಸರಳ ಪೀಠೋಪಕರಣಗಳು. ಕೆಲವರದು ಸ್ವಂತ ಮನೆ. ಅನೇಕರು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಇರುವವರು. ಬಾಡಿಗೆ  ಬಹು ಕಡಿಮೆ. ಸಾಧಾರಣ ಮನೆಗಳ ಕಾಲು ಪಾಲಿಗೂ ತುಸು ಹೆಚ್ಚು. ಬಹುತೇಕ ಆಫ್ರಿಕನ್‌ ಅಮೇರಿಕನ್ನರೆ  ಅಲ್ಲಿನ ನಿವಾಸಿಗಳು. ಅಲ್ಲಿ ಗರಾಜು ಇಲ್ಲ. ಬೇರೆ  ಕಡೆಯಂತೆ ಕಾರು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಗುರುತು ಮಾಡಿದ ಜಾಗಗಗಳೂ ಇಲ್ಲ.  ಅಲ್ಲೊಂದು ಇಲ್ಲೊಂದು ಹಳೆಯ ಕಾರುಗಳು ನಿಂತಿದ್ದವು.  ಅಹಾರ ವಿತರಣೆ ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರಿಗೆ ಮಾತ್ರ. ಬೇರೆ ಇತರ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ವಾರದ ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಸತಿ ಸಮೂಹಗಳು ನಿರ್ಮಾನುಷ.ಯಾವಾಗಲೂ ಜನರು  ಕಾರು  ಹತ್ತಲು ಹೊರಬರುವರೆ ವಿನಹ  ಸುಮ್ಮನೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಂತು ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಯೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ ಜನ ವಸತಿ  ದಟ್ಟವಾಗಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಮೂರ ನಾಲಕ್ಕು ಜನ ಗುಂಪಾಗಿ ನಿಂತು ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುವುದು ಕಂಡಿತು. ನಮ್ಮ ದೇಶದಂತೆ ಹೀಗೆ ಆರಾಮಾಗಿ ನಿಂತವರನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದು ಇದೆ ಮೊದಲು. ಕಾರಣ ಅವರು ಯಾರೂ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋದಂತೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಬಹುಶಃ  ಅವರು ನಿರುದ್ಯೋಗಿಗಳು ಆಗಿರಬಹುದು
                                                                        ಮುಂದುವರೆಯುವುದು..

No comments:

Post a Comment